[masp]VipUnica2022[/masp]


[giaban]99,000đ[/giaban]

[giacu]8,999,000đ[/giacu]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[mota]
COMBO UNICA 2022
[/mota]


[chitiet]


Share Khoá Học Tiktok Duy Muối và Doãn Kỷ Chương Trình Truyền Thông Sáng Tạo Đa Kênh của giảng viên Mr.Duy Muối và Mr.Doãn Kỷ

Share Khóa học Chương Trình Truyền Thông Sáng Tạo Đa Kênh Facebook – TikTok gồm những buổi Zoom mới nhất trong tháng 8/2022.  Đây là khóa học giúp chúng ta hiểu sâu hơn về kênh truyền thông Facebook – TikTok đến thời điểm hiện tại. 

Share Khóa Học Chương Trình Truyền Thông Sáng Tạo Đa Kênh Facebook - TikTok

Bạn Sẽ Học Được Gì ?

✅ Hiểu kỹ về hành vi khách hàng & chân dung KH

✅ Làm thế nào để khai thác Thương hiệu cá nhân trên 2 nền tảng FB & Tiktok

✅ Tận dụng nguồn video để xây dựng kênh Fanpage

✅ Hiểu rõ luật chơi nền tảng FB & cơ chế ăn đề xuất

✅ Khai thác THCN & THDN trên nền tảng Fanpage & Tiktok để bùng nổ doanh số

Giới Thiệu Khóa Học

Tăng từ 18tr lên luôn hơn 100tr 😮 trong 3 ngày ?

– Trong tuần vừa qua, các bạn có thể thấy Kỷ có live với 3 người đều là Top ngành với những tư duy khác nhau và trải nghiệm khác biệt ? Có những điều bạn chưa thấy, có những điều bạn chưa trải qua , mà khi được showcase – mô tả thì cảm xúc của bạn là gì ?

Mình rất may mắn, trong quá trình đi tư vấn và đồng hành triển khai cùng nhiều đơn vị top ngành được làm cùng, học cùng, vuợt thử thách cùng. Mình lưu lại thành tài liệu top 13 sai lầm thường gặp trong việc xây kênh bán hàng và top 3 cách đơn giản tạo kết quả mà chúng ta thường quên .

Mình cho rằng : dù bạn đang kinh doanh – làm affiliate trên TikTok hay là đang quảng cáo trên Meta thì những phương pháp này , quy trình này đều sẽ giúp bạn tận dụng được nguồn lực của mình trong tương lai và giúp bạn chuyển hoá chi phí quảng cáo thành đầu tư cho kênh bán hàng rất hiệu quả .

Mình ko cam kết sau những chương trình do mình tổ chức sẽ khiến kinh doanh của bạn bùng nổ. Mình chỉ dám chắc chắn sẽ cung cấp cho các bạn đủ góc nhìn, dựa trên case thực tế và những kinh nghiệm thực dụng của mình đã triển khai . Đồng thời, sau chương trình tuần nào cũng sẽ có buổi Suport vào tối thứ 4 – 19h30 để giải đáp và chữa bài khám kênh trực tiếp cho các bạn, làm mẫu trên chính case của người hỏi .

Chương trình ngày 29-30 bắt đầu và học Full ngày.
Các bạn có thể đặt câu hỏi nếu còn thắc mắc.

Nội Dung Khóa Học

Học qua Zoom Online
Thời gian: Full 2 Ngày: 29 – 30/8/2022 và 1 ngày support

 

Chọn 1 trong 2 mục dưới để nhận khóa học qua:

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn