[masp]VipUnica2021[/masp]


[giaban]100,000đ[/giaban]

[giacu]999,000đ[/giacu]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[mota]
COMBO UNICA 2021
[/mota]


[chitiet]

15 KHÓA HỌC: CONTENT MARKETING - 100K






Vai trò của Content Marketing đối với doanh nghiệp

Content Marketing là việc xây dựng các chiến lược nội dung để phục vụ cho nhu cầu tiếp thị của doanh nghiệp. Tiếp thị nội dung ngày nay không đơn thuần chỉ là cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ mà nó còn phải lồng ghép các kiến thức bổ ích một cách khéo léo và hấp dẫn người đọc. Vì thế Content càng thu hút, độc đáo, sáng tạo thì càng thu hút được sự quan tâm đông đảo từ phía người dùng.

Đối với các doanh nghiệp, đầu tư cho các chiến lược Content Marketing sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu, cải thiện doanh số bán hàng và tăng lưu lượng truy cập tương tác cho Website, Facebook nhằm níu chân người dùng. Ngoài ra, Content Marketing còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí cho khâu quảng cáo nhờ sức lan tỏa tự nhiên đến từ chính giá trị mà nội dung đó mang lại. 

Tổng quan về các khóa học Content Marketing trên Unica

Trên Unica có rất nhiều những khóa học Content Marketing khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với những học viên chưa từng biết về Content Marketing cho đến những học viên đã áp dụng chiến lược Content Marketing nhưng chưa thành công, muốn nâng cao kiến thức của mình thông qua các khóa học bổ ích. 

Được biên soạn bởi những chuyên gia, diễn giả, giảng viên đầu ngành trong lĩnh vực Marketing, các khóa học hứa hẹn sẽ mang lại cho học viên những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời thông qua cách xây dựng nội dung độc đáo, ấn tượng.

Kết thúc các khóa học Content Marketing, bạn sẽ nắm được những tuyệt chiêu viết Content luôn có sức hút, viết Content thôi miên khách hàng và kỹ thuật biết bài PR, quảng cáo, bán hàng hiệu quả. Không dừng lại ở đó, bạn hoàn toàn có thể vận dụng những kiến thức đã học vào công việc kinh doanh của mình để tiếp cận khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả hơn. 

Điểm đặc biệt của các khóa học Content Marketing trên Unica

Các khóa học Content trên Unica bao gồm những chủ đề hấp dẫn giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo nội dung trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Youtube, Zalo. Tùy vào từng chiến lược Marketing cụ thể, bạn có thể biến hóa linh hoạt các dạng Content theo những mục đích khác nhau để phục vụ cho công việc bán hàng, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp hoặc tăng lượt tương tác với khách hàng.

Ngoài ra khi mua các khóa học Content Marketing, học viên còn có cơ hội nhận được ưu đãi mua khóa học một lần sở hữu trọn đời. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet là bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, không giới hạn về thời gian và số lần học cho đến khi thành thạo những kiến thức mà giảng viên cung cấp. Ưu đãi này giúp học viên chủ động trong việc học, tiết kiệm thời gian và chi phí so với hình thức học Offline tại trung tâm. 

Chọn 1 trong 2 mục dưới để nhận khóa học qua:

[/chitiet]


Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn