[masp]VipUnica2022[/masp]


[giaban]99,000đ[/giaban]

[giacu]8,999,000đ[/giacu]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[mota]
COMBO UNICA 2022
[/mota]


[chitiet]


Tặng Buổi Offline BigShow – Social Commerce Facebook Mới Nhất 2023 Cùng DC Group

Buổi Offline BigShow – Social Commerce Facebook Mới Nhất 2023 là nơi để mọi người gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong thời kỳ bùng nổ của loại hình bán hàng trực tiếp thông qua nền tảng mạng xã hội trên toàn cầu với bệ đẩy chính là Video ngắn. Qua đó sẽ mang đến cho người tham dự nhiều thông tin hữu ích về các xu hướng thương mại điện tử và cách tận dụng video ngắn trong lĩnh vực kinh doanh, giải trí.

Tặng Buổi Offline BigShow - Social Commerce Facebook Mới Nhất 2023 Cùng DC Group
Tặng Buổi Offline BigShow – Social Commerce Facebook Mới Nhất 2023 Cùng DC Group

Giới Thiệu Chương Trình

Tất cả ae chắc chẳng còn lạ gì với sự phát triển bùng nổ mạnh mẽ trong mảng thương mại điện tử gần đây của TicToc nữa. Đến cả Facebook cũng phải theo trend, rục rịch cho đẩy mạnh Facebook Reels với hàng tỷ traffic để triển khai trở lại Facebook Shop và LiveShopping. Có thể dễ dàng thấy được Social Commerce – Thương mại điện tử kết hợp MXH – đang là xu hướng mới nhất để cho anh em phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Và bệ phóng thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng mới này không gì khác ngoài video ngắn.
Cơ hội vô cùng lớn cho anh em đang được mở ra để khai thác thị trường này. Nếu anh em không tham gia thị trường tại thời điểm hiện tại, chắc chắn sẽ bị tụt lại phía sau và mất đi những cơ hội vô cùng lớn.
——
[Workshop DCGR – Social Commerce: From Zero To Hero]
Là một trong những đơn vị dẫn đầu lĩnh vực Social Commerce, ngày 06/05 tới, DC Media sẽ tổ chức sự kiện “Social Commerce: From Zero To Hero” – workshop quy mô lớn đầu tiên trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam với hơn 500 KOLs, KOCs, nhà sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội, hơn 3000 người tham dự bao gồm nhà bán hàng, chủ doanh nghiệp và hơn 1 vạn người tham dự online.
Tại sự kiện, những kiến thức về Social Commerce – xu hướng kinh doanh mới trong thời kỳ bùng nổ mạng xã hội – sẽ được chia sẻ. Diễn giả tham gia sự kiện là những người nổi tiếng, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thương mại điện tử, truyền thông, sáng tạo và xây dựng thương hiệu.



Chọn 1 trong 2 mục dưới để nhận khóa học qua:

[/chitiet]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn