[masp]VipUnica2022[/masp]


[giaban]50,000đ[/giaban]

[giacu]4,999,000đ[/giacu]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[mota]
COMBO UNICA 2022
[/mota]


[chitiet]

Share Khóa Học Sói Già AdWords

Share Khóa Học Sói Già AdWords có thể giảm 30% chi phí quảng cáo, mà vẫn có thể gia tăng gấp đôi DOANH SỐ khi tham gia khóa học Sói Già AdWords.

Share Khóa Học Sói Già Adwords

Bạn Sẽ Nhận Được Lợi Ích Gì Từ Khóa Học Này

✅ Đầu tiên bạn chắc chắn kiểm soát được việc quảng cáo Google Ads của mình, dù cho đó là bạn tự làm hay là thuê quảng cáo. Bạn sẽ rõ lý do tại sao quảng cáo trước đây không hiệu quả, hay là cách mà những đơn vị làm dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads kiếm tiền từ bạn.

✅ Tự tay cấu trúc được tài khoản tối ưu, xây dựng hệ thống tài khoản 1 cách thông minh. Hiểu rõ làm thế nào để đạt được điểm chất lượng toàn 10, cũng như cách tối ưu hóa chuyển đổi trên website.

✅ Tư duy và chiến lược quảng cáo Google Ads đúng đắn, cách làm việc thông minh và hiệu quả.

✅ Trong khóa học này bạn sẽ được học về các loại Chiến Dịch Tìm Kiếm, Chiến Dịch Hiển Thị, Chiến Dịch Mua Sắm, Chiến Dịch Youtube, Chiến Dịch Tiếp Thị Lại, Chiến Dịch Tiếp Thị Lại Động, Chiến Dịch Hộp Đèn, Chiến Dịch Gmail, Chiến Dịch Thông Minh … nói chung là bạn sẽ được học hầu hết tất cả kiến thức về Google Ads khả dụng tại thị trường Việt Nam.

✅ Không sợ quên thao tác, bởi lẽ học xong bạn sẽ có Video Clip xem lại toàn bộ kiến thức. Video Clip này đc update liên tục theo như cập nhật của Google, hệ thống Video Clip này không được bán ra ngoài thị trường. Chỉ có học viên mới được sử dụng, đó là đặc quyền của họ.

✅ Còn rất nhiều những lợi ích được tiết lộ trong bài viết này, hãy đọc tiếp nếu bạn còn quan tâm tới việc tìm kiếm 1 nơi học quảng cáo Google Ads uy tín và chuyên nghiệp.

Chọn 1 trong 2 mục dưới để nhận khóa học qua:

[/chitiet]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn