[masp]VipUnica2022[/masp]


[giaban]99,000đ[/giaban]

[giacu]15,000,000đ[/giacu]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[mota]
COMBO UNICA 2022
[/mota]


[chitiet]

Share Khóa Học Sáng Tạo Video Reel Mới Nhất 2023 Cùng Doãn Kỷ

Share Khóa Học Sáng Tạo Video Reel Mới Nhất 2023 bao gồm những buổi zoom mới nhất 2023. Khóa học cung cấp đầy đủ TẤT TẦN TẬT các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về cách thức sáng tạo video reel thời đại 4.0

Share Khóa Học Sáng Tạo Video Reel Mới Nhất 2023 Cùng Doãn Kỷ
Share Khóa Học Sáng Tạo Video Reel Mới Nhất 2023 Cùng Doãn Kỷ

Giới Thiệu Khóa Học

Video Reels có tiềm năng đủ lớn giúp doanh nghiệp?
– Có ! Đủ lớn để bạn quan tâm ngay lúc này,bây giờ.
Hành vi của người dùng được các nền tảng và nhà sáng tạo huấn luyện thay đổi rất nhanh theo thời gian. Nếu như trước đây, chúng ta chỉ việc nhập hàng theo nhu cầu và quay chụp cơ bản và lên chiến dịch quảng cáo là có doanh thu. Thì giờ đây, cách làm này gặp nhiều khó khăn và khó có kết quả bền vững.
Điều này, giống như người dùng khi có ít lựa chọn thì ra chợ mua hàng. Còn khi các siêu thị, trung tâm thương mại hay các hội chợ giải trí nở rộ vừa được mua hàng vừa được đi chơi thì chợ sẽ vắng.
Giờ đây, khi xu hướng tạo nhu cầu qua khám phá. Chúng ta sẽ cần xây dựng kênh doanh nghiệp đa dạng thông qua Fan Page – Group và quảng cáo. Để tiếp cận được nhiều khán giả hơn và chuyển hoá , chăm sóc , huấn luyện từ khán giả đến khách hàng ủng hộ. Tất cả điều này, chúng ta có thể thông qua kênh video Reel.
Ưu điểm sau khi triển khai :
– Cpm sẽ rẻ hơn.
– Ctr sẽ cao hơn.
– Chuyển đổi sẽ tốt hơn.
Trước xu hướng này, tất cả doanh nghiệp hiện nay khi tham gia digital marketing đều sẽ cần thời gian ko hề ngắn để chuyển dịch từ chiến lược cho đến quy trình triển khai .
Nếu sếp muốn nhanh hơn đối thủ 1 đoạn, có được quy trình chi tiết và tư duy gốc để triển khai, đồng thời nắm được tài liệu để đào tạo nhân sự lâu dài. Thì chương trình sau đây hoàn toàn phù hợp với Sếp

Nội dung Khóa Học

Ngày 1 : Học về cách thấu hiểu khán giả.
Ngày 2 : Học về cách xây dựng nội dung sáng tạo.
Ngày 3 : Học về cách triển khai quảng cáo theo xu hướng mới với tài liệu thương mại 2023 của nền tảng.

Chọn 1 trong 2 mục dưới để nhận khóa học qua:

[/chitiet]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn