[masp]VipUnica2022[/masp]


[giaban]99,000đ[/giaban]

[giacu]2,999,000đ[/giacu]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[mota]
COMBO UNICA 2022
[/mota]


[chitiet]

Share Combo 5 Khóa Học Tối Ưu Hiệu Quả Dự Án Nguyễn Khắc Long

Share Combo 5 Khóa Học Tối Ưu Hiệu Quả Dự Án gồm những bài giảng mới nhất trong năm 2022. Chuỗi khóa học kỹ năng toàn diện giúp Tối ưu Hiệu suất cá nhân và Tối đa Hiệu quả dự án, được bản địa hóa từ hệ thống kiến thức của 3 bậc thầy nổi tiếng thế giới Brian Tracy, Jack Canfield và John Maxwell, chắt lọc thực tiễn và truyền đạt sinh động bởi “Huấn luyện viên” Nguyễn Khắc Long, Giám đốc Điều hành Học viện OlymWorld, đại diện được bảo chứng của cả 3 bậc thầy trên tại Việt Nam.

Share Combo 5 Khóa Học Tối Ưu Hiệu Quả Dự Án Nguyễn Khắc Long

Nội Dung Khóa Học 

Khóa 1. Khóa Học Quản lý Đa nhiệm
Trong khóa học này, chúng ta sẽ nói đến một góc nhìn đúng đắn hơn về “đa nhiệm” và nhất là đối với những ai đang muốn tối ưu hiệu quả dự án: quản lý sự đa nhiệm.
Khóa 2. Khóa Học Uỷ quyền Hiệu quả
Khóa học này sẽ giúp bạn hệ thống hóa những phương pháp ủy quyền và tận dụng sức mạnh của đội nhóm giúp bạn hoàn thành xuất sắc công việc và dự án của mình.
Khóa 3. Khóa Học Truyền đạt Rõ ràng
Khóa học sẽ cung cấp cho bạn mô hình giao tiếp hiện đại, bí quyết xây dựng mối quan hệ bền chặt; cũng như sai lầm thường gặp trong giao tiếp hay yếu tố giúp truyền đạt, tổ chức hội họp hiệu quả.
Khóa 4. Khóa Học Phát triển Sự nghiệp
Khóa học này được chia làm 3 phần chính: Xây dựng nền tảng cho bản thân, Những Bí quyết để tăng tốc và thăng tiến nơi công sở, Các Phương pháp bổ sung kiến thức liên tục.
Khóa 5. Khóa Học Cuộc sống Lý tưởng
Khóa học giúp bạn xây dựng tư duy, chủ động định hướng tương lai và tạo lập các thói quen tốt. Từ đây sẽ khai mở cho bạn nhiều bí mật về sống cuộc đời có lý tưởng và vĩ đại hơn bạn từng nghĩ.

Chọn 1 trong 2 mục dưới để nhận khóa học qua:

[/chitiet]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn