[masp]VipUnica2022[/masp]


[giaban]499,000đ[/giaban]

[giacu]8,999,000đ[/giacu]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[mota]
COMBO UNICA 2022
[/mota]


[chitiet]

COMBO ĐỜI SỐNG VỢ CHỒNG - 15 KHÓA 199K

Đời sống vợ chồng - Nơi giữ lửa gia đình

Rất nhiều người e ngại hay xấu hổ khi nhắc về đời sống vợ chồng. Đó là do lối sống của người dân Việt Nam truyền thống rất kín tiếng và chưa mở. Người Việt Nam thường e ngại khi chia sẻ về vấn đề này và còn bị hạn chế về giáo dục giới tính. Tuy nhiên trong nhiều năm gần đây thì khái niệm này đã được cởi mở hơn rất nhiều. Bởi vì đây là một trong những yêu cầu tâm lý cũng như nhu cầu sống của mọi giới tính. 

Một điều hiển nhiên mà chúng ta ai cũng phải công nhận đó chính là chuyện chăn gối ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình. Chính bởi vậy mà cả nam lẫn nữ đều phải trang bị và cải thiện kỹ năng chăn gối của mình từ sức khoẻ đến kỹ năng để giúp chuyện ấy luôn tươi mới và hạnh phúc vui vẻ.

Vun vén hạnh phúc với khoá học tại UNICA

UNICA mang đến những khoá học về đời sống vợ chồng từ chuyện chăn gối, rèn luyện kỹ năng đến việc ứng xử trong cuộc sống vợ chồng hằng ngày để mang đến cuộc sống mỹ mãn nhất cho các cặp vợ chồng. Đừng ngại mà đăng ký ngay những khoá học này ngay hôm nay để giúp bạn sớm mang lửa về cho gia đình. Giúp gia đình luôn hạnh phúc, tươi mới và ngập tràn tiếng cười.

UNICA xây dựng hệ thống bài giảng với các chuyên gia giới tính có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu khoa học và giảng dạy mang đến cho bạn những giờ học bổ ích và kiến thức thực tế nhất. Ngoài ra bạn còn được các chuyên gia mang đến những khoá học về sức khoẻ giúp cải thiện kỹ năng và sức khoẻ giới tính đảm bảo sức khoẻ tốt nhất cho chuyện ấy. Đừng ngại mà đăng ký ngay hôm nay nhé!


Chọn 1 trong 2 mục dưới để nhận khóa học qua:

[/chitiet]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn