[masp]VipUnica2022[/masp]


[giaban]299,000đ[/giaban]

[giacu]34,999,000đ[/giacu]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[mota]
COMBO UNICA 2022
[/mota]


[chitiet]


Share Bộ Combo 3 Khóa Đầu Tư Chứng Khoán Quang Dũng DBD

Share Bộ Combo 3 Khóa Đầu Tư Chứng Khoán Quang Dũng DBD gồm những khóa học mới nhất trong thị trường đầu tư chứng khoán hiện tại. Bộ khóa học cung cấp kiến thức dạy riêng cho Nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp về xây dựng hệ thống đầu tư chứng khoán bên vững, tăng trưởng cao. Phương pháp phân tích kỹ thuật mới nhất thị trường chứng khoán.

Share Bộ Combo 3 Khóa Đầu Tư Chứng Khoán Quang Dũng DBD

Bộ Combo 3 Khóa Đầu Tư Chứng Khoán Gồm

Khóa 1. Khóa Học Sát Thủ Đầu Tư Chứng Khoán VSA
>>> Chúng ta chỉ có thể kiếm tiền từ thị trường khi hiểu được những gì mà các Nhà đầu tư chuyên nghiệp đã, đang và sẽ làm. Bởi vì đã là những tay chuyên nghiệp thì họ thường chơi ván lớn “They play big”. Do đó, họ sẽ để lại dấu chân của người khổng lồ trên thị trường, đó chính là volume.
>>> Khi các chuyên gia hoạt động, khối lượng giao dịch trên thị trường thường cao. Ngược lại, khi khối lượng trên thị trường thấp, các chuyên gia có thể đang chờ đợi => Và VSA chính là công cụ tuyệt vì nó tập trung vào giá và khối lượng để theo dấu hành động của trader chuyên nghiệp.
>>> Tuy nhiên trên thực tế, để thuần thục VSA là rất khó. Bởi vì các kinh nghiệm của mỗi trader là khác nhau khiến VSA bị biến thể theo nhiều cách khác nhau. Để ứng dụng tốt VSA đòi hỏi nhiều năm quan sát và thực hành (Hãy nhìn xem Jesse Livermore, Richard Wyckoff và Tom Williams đã dành bao nhiêu thời gian để nghiên cứu nó).
Khóa 2. Khóa Học Đầu Tư Như Một Nhà Vô Địch
>>> Nhận thức được tầm quan trọng của việc kiểm soát cảm xúc trong đầu tư chứng khoán
>>> Nắm được các chiến được đầu tư trung và dài hạn có tỷ lệ thành công lên 80%
>>> Nắm được chiến lược lướt sóng để tôi ưu hóa lợi nhuận
>>> Bạn có môi trường học từ lý thuyết đến thực chiến để chuyển đổi ngày và luôn
>>> Bạn có tư duy đầu đầu tư chứng khoán đúng ngày từ đầu, tiết kiệm được nhiều chi phí cơ hội, thời gian và tiền của
>>> Có được những giải pháp đầu tư an toàn , rủi ro thấp mà lợi nhuận có thế lên đến 50% 100% lợi nhuận / năm
Khóa 3. Khóa Học Xu Hướng Dòng Tiền
>>> Lợi nhuận trong đầu tư chứng khoán luôn là mục tiêu hàng đầu của bất kỳ cá nhân, tổ chức quản lý quỹ nào bởi nó quyết định tới sự tồn tại và phát triển của chính cá nhân, tổ chức đó.Tuy nhiên, làm cách nào để gia tăng và giữ lại lợi nhuận trong đầu tư chứng khoán lại là một câu hỏi khó, thường trực đối với các nhà đầu tư.
>>> Ở ngoài kia, đã có không ít nhà đầu tư chứng khoán cá nhân, quản lý quỹ thành công trong đầu tư chứng khoán , tăng tỉ lệ mua cổ phiếu thành công, gia tăng lợi nhuận, thu lợi nhuận cao và rủi ro thấp. Hẳn là họ nắm trong tay những công thức đầu tư và bí quyết riêng!

 

Chọn 1 trong 2 mục dưới để nhận khóa học qua:

[/chitiet]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn