[tintuc]

Ngô Diệc Phàm  'hại đời nhiều cô gái'

 Ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm bị nữ sinh Đô Mỹ Trúc tố cáo hại đời nhiều cô gái.

Ngô Diệc Phàm 'hại đời nhiều cô gái'


Tối 18/7, nữ sinh 19 tuổi khiến làng giải trí Hoa ngữ "dậy sóng" khi đăng bài viết về đời tư Ngô Diệc Phàm. Cô cho biết từng hẹn hò ca sĩ khoảng 10 ngày, sau đó bị anh bỏ rơi một cách lạnh lùng. Thời gian bên nhau, các cuộc trò chuyện giữa hai người chỉ xoay quanh việc Ngô Diệc Phàm ba hoa về bản thân, chê bai các đồng nghiệp. Mỹ Trúc cho rằng nam ca sĩ yếu sinh lý, mỗi lần quan hệ đều gặp vấn đề, phải dùng thuốc nhưng luôn ép cô và các bạn tình trước đây của anh phải khen khả năng tình dục.

Ngô Diệc Phàm vướng scandal hại đời nhiều cô gái

Ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm. Ảnh: Sina.

Đô Mỹ Trúc cho biết ít nhất bảy cô gái bị Ngô Diệc Phàm lừa tình, coi như món đồ chơi. Anh từng chuốc rượu, thuốc mê các nạn nhân để "quan hệ" với họ, từng lừa tình cả trẻ vị thành niên, khiến họ trầm cảm, phá thai, cạo đầu vì anh. Cô viết nắm trong tay chứng cứ có thể khiến Ngô Diệc Phàm ngồi tù.

Nữ sinh cho biết sẵn sàng đối chất, ra tòa với Ngô Diệc Phàm. Cô yêu cầu anh xin lỗi các nạn nhân, sau đó từ bỏ làng giải trí, rời khỏi Trung Quốc. Mỹ Trúc dọa nếu ca sĩ không thực hiện yêu cầu, cô sẽ khiến anh "thân bại danh liệt". Cô còn nói Diệc Phàm từng ngỏ ý chi một triệu nhân dân tệ (3,5 tỷ đồng) để sự việc trôi qua nhưng cô không đồng ý.

Trước các cáo buộc của Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm viết trên Weibo anh chỉ gặp cô một lần vào ngày 5/12/2020, trong một buổi tụ tập cùng bạn bè. Hôm đó có nhiều người than gia, có thể làm chứng cho anh. Diệc Phàm cho biết "không thể chấp nhận sự bịa đặt, vu khống ngày càng táo tợn" của Đô Mỹ Trúc. Anh viết: "Nếu tôi có hành vi hiếp dâm, quan hệ với trẻ vị thành niên, tôi sẽ tự vào tù. Mong mọi người yên tâm về tôi, tôi chịu trách nhiệm những gì mình nói". Công ty quản lý của Diệc Phàm cho biết Đô Mỹ Trúc kích động dư luận để vòi khoản tiền khổng lồ từ nam ca sĩ. Công ty đã thu thập chứng cứ kiện Đô Mỹ Trúc.

Ồn ào giữa Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm nổ ra hồi đầu tháng 6, khi nữ sinh tiết lộ về mối quan hệ với ca sĩ. Scandal suốt gần hai tháng qua ảnh hưởng xấu tới danh tiếng Ngô Diệc Phàm. Tối 18/7, nhiều thương hiệu cho biết không còn hợp tác với nam ca sĩ. Theo Sina, Weibo của đài truyền hình trung ương (CCTV) đã gỡ bài viết quảng bá MV của Diệc Phàm, đăng hồi tháng 5.

Diệc Phàm 31 tuổi, từng là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Sau khi chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý S.M. Entertainment năm 2014, anh về Trung Quốc hoạt động, tham gia nhiều phim như Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2, Lão pháo nhi, Hóa ra anh vẫn ở đây... Tài tử còn góp mặt trong phim Hollywood xXx:Return of Xander Cage.

[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn