[tintuc]

Ngô Diệc Phàm bị chê yếu sinh lý chuyện "giường chiếu" chỉ được 2 phút

Hai hôm nay, làng giải trí Trung Quốc đang "nóng như cái lò" vì liên hoàn phốt của Ngô Diệc Phàm. Bạn gái cũ Đô Mỹ Trúc đã chia sẻ hàng loạt bài bóc phốt nam ca sĩ này. Và hệ lụy phía sau là hình tượng của Ngô Diệc Phàm như sụp đổ hoàn toàn, các fan quay lưng, bị nhiều thương hiệu nổi tiếng "xóa sổ", các hợp đồng, sự kiện liên tiếp bị hủy...

Tối 18/07 vừa qua, Đô Mỹ Trúc đã đăng hai tâm thư rất dài nhằm khẳng định có đầy đủ bằng chứng khiến Ngô Diệc Phàm phải ngồi tù 10 năm. Theo như lời của hotgirl, có rất nhiều nhân viên đã liên hệ với cô để vạch trần tra nam. Cô cho biết, Ngô Diệc Phàm thường xuyên tỏ thái độ coi thường đối với các sao nữ đang nổi. Có lẽ nam ca sĩ này mắc bệnh ngôi sao trầm trọng.

Chưa dừng lại ở đó, Đô Mỹ Trúc còn tiết lộ, các cô gái trẻ từng "qua tay" Ngô Diệc Phàm đều bị tổn hại nghiêm trọng, nhẹ thì bị bệnh về mặt tâm lý, nặng hơn thì mắc bệnh do việc "chăn gối" không an toàn, mới 20 tuổi đã bị rụng tóc. Đô Mỹ Trúc còn vạch trần chuyện "yếu sinh lý" không đáng tự hào của Ngô Diệc Phàm, chuyện "giường chiếu" chỉ được 2,3 phút nên phải dùng thuốc để hỗ trợ. Trong quá trình ân ái, nam diễn viên còn nói với các nạn nhân những lời lẽ thô tục. 


Trong một bài đăng khác, Đô Mỹ Trúc tiết lộ Ngô Diệc Phàm vì ảnh hưởng nghiêm trọng của những drama không hồi kết đã ở nhà ôm đầu khóc lóc ầm ĩ. Anh mất kiểm soát đến mức "đi đường quyền" với nhân viên không nương tay. 



Ngô Diệc Phàm bị tố động tay động chân với nhân viên trong ê-kíp không nương tay. (Ảnh: Weibo)

Sau những lời cáo buộc của bạn gái cũ, Ngô Diệc Phàm liên tục lên top tìm kiếm trên Weibo và cả mạng xã hội Việt Nam. Đô Mỹ Trúc đã gửi tối hậu thư yêu cầu nam diễn viên tổ chức họp báo xin lỗi: "Hãy ra mặt đi, giống như một người đàn ông vậy".

Theo lời kể của Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm có những lời lẽ không hay về những cựu thành viên EXO. Anh trực tiếp nhận xét thành viên này có mùi hôi trên cơ thể. Khi trò chuyện cùng Đô Mỹ Trúc, nam ca sĩ họ Ngô không dành một lời tốt đẹp nào cho người anh em đã cùng mình trở về quê hương phát triển sự nghiệp. Cnet cũng nhanh chóng phỏng đoán người Ngô Diệc Phàm nhắc đến là Tao hoặc Luhan.

Những ác ý của Ngô Diệc Phàm về EXO chưa dừng lại ở đó. Anh nhiều lần chia sẻ với bạn tình rằng rất ghét Lay, cho rằng Lay và Luhan bên ngoài hiền lành nhưng lại rất tâm cơ hay đánh giá Tao không có khả năng ca hát. Điều này dấy lên một chấm hỏi lớn về quan hệ của 3 thành viên sau khi rời EXO.

Tiếp nối những cáo buộc của Đô Mỹ Trúc, Trương Đam Tan - cựu thành viên nhóm SNH48 cũng chia sẻ thông tin gây sốc về Ngô Diệc Phàm. Đam Tan cho biết tra nam trong lần đầu gặp mặt đã dụ dỗ cô lên giường, liên tục ôm ấp cô, ăn cái gì cũng đòi dùng miệng đút, đưa tay chạm vào cô khi không được phép. Cựu thành viên EXO còn lấy chuyện kết hôn để làm bàn đạp cho việc tìm bạn tình của mình.

Cư dân mạng cho rằng Ngô Diệc Phàm sẽ là Trịnh Sảng thứ 2 sau scandal săn gái vị thành niên. Tuy nhiên, bất chấp hàng loạt ý kiến chửi bới, mắng nhiếc trên Weibo, tin tức Ngô Diệc Phàm "tuyển phi" vẫn không xuất hiện trên hotsearch. Điều này càng làm dư luận bức xúc, nghi ngờ phòng làm việc của anh đã chi khoản tiền không hề nhỏ để mua hotsearch, khống chế sự lan truyền của luồng tin tiêu cực này.


Nhiều ý kiến ủng hộ Đô Mỹ Trúc “bóc phốt” Ngô Diệc Phàm tới cùng. Dân mạng cũng đoán Ngô Diệc Phàm sẽ sớm “theo gót” Trịnh Sảng, bị tẩy chay và phong sát sau bê bối đời tư như quả bom nguyên tử này.

NHỮNG CÔ GÁI NGANG QUA ĐỜI, ĐỂ LẠI GIÔNG TỐ CHO NGÔ DIỆC PHÀM

Sau khi đăng bài bóc phốt Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Những bức ảnh khoe visual lung linh của cô nàng lập tức gây sốt, được khen ngợi. Gương mặt Đô Mỹ Trúc xinh xắn, thon gọn với sống mũi cao. Vóc dáng lại cực kỳ gợi cảm, liên tục diện đồ khoe eo, ngực.

Trước Đô Mỹ Trúc, Tử Di là bạn gái tin đồn sánh bước bên cạnh Ngô Diệc Phàm. Cô nàng sinh năm 2003, tức chỉ mới 18 tuổi, là người lai Trung - Nga. Vẻ đẹp của cô được nhận xét là thanh thuần, trong sáng. 

Tần Ngưu Chính Uy từng được fan ủng hộ khi vướng tin đồn hẹn hò với Ngô Diệc Phàm. Thế nhưng, cô nàng sau đó bị vạch trần là "trà xanh", đầy tâm cơ.




[/tintuc]

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn