[masp]Talk to anybody[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]

Share khóa học: Talk to anybody - Nguyễn Đặng Trung Hải

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Tôi đã quá mệt mỏi vì bản thân là người nhạt nhẽo lắm rồi !!!
Giá như tôi có thể trở nên thú vị hơn thì chắc mọi chuyện đã khác...
TALK TO ANYBODY
Làm thế nào để nói chuyện với bất kỳ ai, vào bất kỳ lúc nào và biến cuộc nói chuyện trở nên thú vị nhất có thể?
TRƯỜNG HỢP 1:
Bạn đến một bữa tiệc hay một nơi công cộng. Bạn nhìn mọi người xung quanh cười đùa vui vẻ cùng nhau. Bạn cảm thấy thật tủi thân, bạn rút điện thoại ra giả vờ lướt lướt, xem Facebook rồi ra cái vẻ bận rộn, vờ như bạn không cần ai xung quanh vẫn có thể tự vui vẻ một mình được.
Bạn đi tới đi lui, bốc đồ ăn, bốc đồ uống và cuối cùng ra về với tâm trạng cô đơn.
TRƯỜNG HỢP 2:
Bạn bè cho rằng bạn thật nhạt nhẽo, và đó là lý do bạn chẳng mấy khi được họ mời cùng những buổi tụ tập.
Người yêu cho rằng bạn thật nhạt nhẽo, họ rời bỏ bạn mà đi.
TRƯỜNG HỢP 3:
Bạn lấy hết dũng khí để bước tới mở lời với cô gái xinh đẹp nọ. Bạn mắc sai lầm, bạn bí chủ đề để nói, bạn lúng túng khi cô ấy quá xinh đẹp...nhưng rồi nỗ lực của bạn được đền đáp - bạn có số điện thoại của cô ấy.
1 tin nhắn, bạn không thấy hồi âm. 2 tin nhắn, bạn vẫn không thấy có chút gì hi vọng. Bạn tự trách mình và ước gì mình đừng là người nhạt nhẽo, ước gì mình có thể khiến cuộc nói chuyện thú vị hơn thì có lẽ mọi thứ đã khác.
Tại sao tôi lại hiểu tất cả những lý do đó?
Bởi vì bạn vừa mới nghe câu chuyện của tôi:
Tôi chính là cái người đứng ở góc phòng chấm mút từng chút cái ly đồ uống và sau đó ra về trong cô đơn.
Tôi chính là cái người khoá mình trong phòng làm bạn với điện tử hàng giờ liền để thoát khỏi cái thực tại rằng tôi quá sợ phải kết thêm bạn mới dù tôi rất muốn.
Tôi chính là cái người luôn tìm cách bào chữa cho cái sự sợ hãi của mình bằng tất cả những lý do có thể ngoại trừ lý do thừa nhận thành thật rằng tôi không đủ khả năng.
Và tôi biết rằng, phần lớn chúng ta đều đã hoặc đang trong hoàn cảnh đó.
Phần tệ nhất là ta lại tự thuyết phục bản thân mình rằng, ta không có tài năng ăn nói nên luyện tập là vô ích, hay chỉ có một số người mới sở hữu "cái duyên" nói chuyện, còn lại thì... đừng mơ.
Tuy nhiên, vẫn có một số người không đầu hàng "số phận", họ vẫn liên tục tìm cách để cải thiện kỹ năng ăn nói của mình. Họ đọc sách, tham dự hội thảo về "giao tiếp" và rồi trở về nhà mà chẳng có thêm được điều gì ngoài một mớ "năng lượng tích cực" hay một danh sách dài những câu nói truyền cảm hứng chỉ có tác dụng duy nhất là "thủ dâm tinh thần".
Tôi vẫn còn nhớ những ngày vùi đầu vào quyển Đắc Nhân Tâm hay Kỹ Năng Giao Tiếp. Công nhận, những trang sách đó thật truyền cảm hứng, tôi cứ ngỡ rằng với vài "bí quyết" được chắt lọc ở đó, tôi đã có thể đủ khả năng nói chuyện với bất kỳ ai.
Nhưng KHÔNG.
Tôi vẫn còn nhớ những khoảnh khắc đáng xấu hổ khi tôi chẳng thể thốt ra được lời nào. Tôi vẫn nhớ những hình ảnh tôi đứng run rẩy và chỉ muốn ùa chạy về nhà chỉ bởi nhận ra mình thật vô duyên. Ước gì những bí quyết của Đắc Nhân Tâm có thể cứu rỗi cho tôi vào lúc đó.
Có một sự thật mà chẳng ai nói với bạn.
Không quan trọng bạn thông minh thế nào, tính cách của bạn tuyệt vời ra sao, nếu bạn không thể bộc lộ trí tuệ trong cuộc trò chuyện, nếu bạn không thể bộc lộ tính cách tuyệt vời của mình để kết nối được với người xung quanh, bạn sẽ sớm trở thành kẻ-mà-chẳng-ai-nhớ-là-ai-đó.
Kỹ năng nó chuyện của bạn là đầu mũi của ngọn lao, là lớp sơn bao phủ trước khi mọi người nhìn thấy được phần gỗ của bạn quý hiếm đến thế nào. Bằng cấp, trình độ hay thậm chí là một tư tưởng vĩ đại sẽ chẳng là gì nếu trong vòng 5 giây đầu tiên bạn không khiến mọi người cảm thấy bạn có điều gì đó để họ lưu tâm.
Và cuộc đời đôi lúc thật tréo ngoe, chúng ta phấn đấu làm việc để mua một chiếc đồng hồ xịn, một bộ quần áo hàng hiệu chỉ với mong mỏi từ trong tâm can rằng mọi người sẽ nhìn ta, hâm mộ ta và quý mến ta. Nhưng chẳng có mấy ai chịu dành thời gian để cải thiện thứ mà khi nó được "mài bén" sẽ toả sáng vượt qua cả bộ quần áo đắt tiền hay chiếc đồng hồ hàng hiệu - Đó là Kỹ Năng Trò Chuyện.
Khoá học Talk to anybody - Nguyễn Đặng Trung Hải
Bạn có thể là một người đàn ông tốt, ga lăng và lịch thiệp. Nhưng cô gái nào sẽ biết điều đó nếu bạn không thể bước tới và cho cô ấy thấy điều đó?
Bạn có thể tham dự mọi cuộc vui nhưng bạn không thể gây ấn tượng với bất kỳ ai thì tại sao họ phải mời bạn thêm lần nữa?
Kỹ năng trò chuyện không chỉ đơn thuần là bạn trở thành một kẻ lẻo mép, có thể hót như chim vành khuyên. Kỹ năng trò chuyện là khả năng truyền tải những điều tuyệt vời nhất bên trong con người bạn ra bên ngoài, khiến chúng kết nối với những người phù hợp dù là trong công việc, bạn bè nhậu nhẹt hay là cả mối quan hệ tình cảm.
"Ai chả biết thế, tôi cũng muốn trở thành người nói chuyện cuốn hút, tôi cũng muốn trở thành tâm điểm của cuộc vui, tôi cũng muốn có thêm bạn bè. Chỉ là..."
Được rồi, tôi hiểu, chúng ta đều gặp vấn đề trong giao tiếp.
Chúng ta từng đứng ngoài cuộc, nhìn mọi người cười nói vui vẻ khi bản thân bất lực không cách nào tham gia được vào câu chuyện. Chúng ta từng hối hận vì ước gì mình biết cách biến câu chuyện trở nên sôi động hơn...
Đã đến lúc bạn có thể làm điều gì đó để thay đổi.
3 Niềm Tin Sai Lệch
Một điều tôi khám phá ra khi tôi tư vấn về kỹ năng trò chuyện cho học viên đó là nguyên nhân chủ yếu kìm hãm khả năng của họ không phải là những chiến thuật, công cụ, mà là niềm tin - Những niềm tin sai lệch mà họ tự gán cho chính mình.
Niềm Tin Thứ 1: Nói chuyện giỏi cần tài năng. Chỉ có một số người có, còn lại thì không.
Sự Thật Là: Tất cả chúng ta đều bắt đầu ở những cấp độ khác nhau, nhưng tất cả mọi người đều có thể nâng cao kỹ năng xã hội của mình. Chỉ có một sự thật mà có thể bạn sẽ không thấy vui vẻ khi phải nghe đó là những người có kỹ năng xã hội tốt thực hành nhiều hơn. Càng thực hành họ càng giỏi hơn và càng nhiều người muốn nói chuyện với họ hơn. Đó là một vòng lặp.
Niềm Tin Thứ 2: Tôi là một người tốt, và những phẩm chất tốt đó sẽ tự toả sáng.
Sự Thật Là: Mọi người không có trách nhiệm phải nhận ra bạn là một con người tuyệt vời. Mà việc đó là trách nhiệm của bạn. Việc học các kỹ năng trò chuyện giống như việc bạn đang mài một viên ngọc thô để mọi người chiêm ngưỡng phần quý giá bên trong.
Niềm Tin Thứ 3: Tôi cảm thấy chưa thực sự cần thiết...có lẽ tôi sẽ học nó sau.
Sự Thật Là: Với mỗi ngày trôi qua mà không có sự tiến bộ, bạn đang đánh mất rất nhiều cơ hội. Có thể cô gái ngồi bên cạnh bạn trên xe bus chính là một nửa cuộc đời bạn. Có thể anh chàng đang cầm ly rượu kia lại là đối tác chiến lược hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn. Có thể quý ông với điếu thuốc lá trên tay kia là người cho bạn công việc bạn hằng mơ ước....
Và bạn chẳng bao giờ biết được nếu như bạn không biết phải nói chuyện với họ như thế nào. Và điều thậm chí còn tệ hơn, bạn sẽ mất nhiều tháng trước khi kỹ năng của mình hoàn thiện, cho đến lúc đó, bạn còn định lãng phí bao nhiêu thời gian của mình nữa đây?
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG?
Tôi đã mất nhiều năm, lấy bản thân ra để thử nghiệm những phương pháp mà tôi cho là có tác dụng. Từng bước thoát khỏi cái bóng “xấu hổ, ngại ngùng”.
Từ một cậu bé hay ngại ngùng, xấu hổ đến sở hữu một kênh Youtube thu hút gần 200.000 người theo dõi.
Và bây giờ, tất cả những kinh nghiệm, kiến thức thực chiến đó sẽ được trao đến bạn trong khoá học Talk To Anybody - Nói Chuyện Bất Kỳ Ai.
Tại Talk To Anybody bạn sẽ được học:
Trình tự các bước giúp bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với bất kỳ ai, bất kỳ lúc nào và bất kỳ đâu.
Bạn sẽ biết những phương pháp giữ mạch câu chuyện để tránh nhàm chán. Nghệ thuật trả lời những câu hỏi thường ngày như "Bạn làm nghề gì?", "Nhà ở đâu?"....sao cho không chỉ thú vị mà còn bộc lộ tính cách của bạn.
Làm chủ nghệ thuật nói chuyện bằng những kỹ thuật điều khiển phong cách nói sao cho cuốn hút và kích thích sự tò mò của người nghe.
Làm thế nào để tự tin cư xử được với người ở đẳng cấp cao hơn bạn - những cô gái xinh đẹp, những vị giám đốc...
Đối phó với cuộc trò chuyện nhóm khi bạn là người lạ. Làm sao để họ lắng nghe? Làm sao để họ tôn trọng?
Kích hoạt 3 cảm xúc khiến mọi người yêu mến bạn ngay lập tức.
5 kỹ thuật nói chuyện hài hước.
Khoa học về tâm lý hành vi giúp bạn đạt được sự tự tin chỉ trong vòng 2 phút.
.....và nhiều thứ hay ho khác nữa.
Tất cả đều là những công cụ thực tế, áp dụng được ngay lập tức, không phải một mớ "Lý thuyết giao tiếp" hàn lâm, nghe xong chẳng biết dùng vào đâu.
Nhưng tại sao lại phải là BÂY GIỜ?
Rốt cục thì bạn vẫn đang sống tốt. Tại sao lại phải lãng phí thời gian khi bạn chẳng hề nhìn thấy hậu quả của việc thiếu đi kỹ năng trò chuyện?
Hỡi ôi, một lời biện luận như vậy thì chẳng khác nào lời bào chữa "một lon nước ngọt nữa thì nào có sao". Cho đến ngày bạn phải nuốt viên thuốc đầu tiên để trị bệnh huyết áp hay tiểu đường thì mọi thứ giờ đã quá muộn.
Đã bao nhiêu lần trong đời bạn phải thốt lên "Mình chỉ chậm một chút thôi..."? Hai từ "một chút" nghe thì bé nhỏ nhưng có khi khiến ta phải ân hận cả một đời người. Đó là cách mà nhiều người vẫn sống, mỗi ngày trôi qua họ chỉ "một chút thôi" cho đến ngày họ ngồi lại ngẫm nghĩ rồi tự nhủ "Giá như...". Chỉ tiếc rằng, cơ hội thường chỉ đến duy nhất một lần, nếu bạn không chuẩn bị sẵn sàng để tóm lấy nó, bạn sẽ phải tự nhủ "Giá như...".
Bạn muốn trở thành một người như vậy ư? Một người luôn chần chừ với cơ hội?
Tôi hi vọng là không, những người chần chừ đang bận xem TV, đang bận phiêu lưu với những câu chuyện ngôn tình nhảm nhí, những bài bóc phốt vớ vẩn... Nhưng bạn thì không, bạn đang ở đây và đọc những dòng này, đó là lý do tôi tin rằng bạn là người dám nắm lấy cơ hội khi chúng xuất hiện.
Hãy nhớ lấy 1 điều rằng, chỉ có bạn mới là người quyết định cuộc đời bạn đi về đâu.

Tìm kiếm có liên quan
Talk to Anybody
Khoá học Nguyễn Đăng Trung Hải
Nguyễn Đăng Trung Hải
Khoá học Talk to anybody
Text A Girl Nguyễn Dang Trung Hai
Facebook www Facebook com mrhaihs
[/chitiet]
 Khóa học Talk to anybody - Nguyễn Đặng Trung Hải






Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn