[masp]tedu-10[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]

Share khóa học: Photoshop căn bản dành cho Web Developer - Tedu.vn

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Chắc hẳn khi làm web developer bạn đã từng gặp những tình huống phải chỉnh sửa ảnh hoặc thiết kế banner quảng cáo hay chỉnh sửa những ảnh có sẵn. Điều này bạn không thể tránh khỏi phải sử dụng một phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng nhất thế giới là Photoshop của hãng Adobe. Nắm bắt được nhu cầu đó, TEDU đã thiết kế một khoá học mini dành cho tất cả các bạn đã đang và sẽ làm web developer giúp chúng ta tự chỉnh sửa ảnh, thiết kế banner hay thao tác với ảnh và hiểu được các thao tác trên Photoshop mà không phải chờ một ai giúp mình. Trong quá trình làm việc, mình cũng có những kỹ năng mà mình nghĩ là đủ dùng cho các bạn nên đã thiết kế ra khoá học này để chia sẻ kỹ năng của mình cho tất cả mọi người. Đối với khoá học này không phải là chuyên về chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhưng nó đủ để các bạn có tư duy về hoạt động của Photoshop và có thể làm những việc mà một Developer cần phải làm và mình thấy nó đủ dùng. Hy vọng khoá học sẽ giúp ích cho các bạn.

Bạch Ngọc Toàn

Nghề nghiêp: Senior Fullstack .NET Developer & Team Leader Hiện đang là: Trainer  và điều hành tại kênh đào tạo trực tuyến TEDU.

Kỹ năng: Có hơn 8 năm làm dự án về ASP.NET MVC, WebForm, Web Service, Web API, ASP.NET Core, Angular SQL Server, JQuery, SOLID, Design Pattern, DevOps.

Kinh nghiệm giảng dạy: Đã có 5 năm kinh nghiệm giảng dạy

[/chitiet]
Photoshop căn bản dành cho Web Developer





Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn