[masp]tedu-18[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]

Share khóa học: Lập trình Visual C# căn bản cho người mới bắt đầu - Tedu.vn

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Nếu như nói đến lập trình thì chúng ta không thể nào không nhắc đến C#. Có thể nói đây là ngôn ngữ vô cùng mạnh mẽ và thông dụng nhất hiện nay. C# thông dụng ở chỗ nó rất dễ học, dễ nắm bắt và với một trình soạn thảo trực quan nó cho phép chúng ta dễ dàng thiết kế giao diện người dùng, kiểm tra lỗi..... Nói tới C# thì chúng ta lại liên tưởng tới Asp.Net, Windows Phone, Window Form...những nền tảng mà một IT nào cũng biết và nghe nhắc tới. C# là một trong rất nhiều ngôn ngữ lập trình được hỗ trợ bởi .NET Framework. Có thể hiểu đơn giản đây là một trung tâm biên dịch trong đó tất cả các ngôn ngữ được hỗ trợ bởi .NET Framework sẽ được chuyển đổi ra MSIL (một dạng mã trung gian) rồi từ đấy mới được biên dịch tức thời (Just in time Compiler – JIT Compiler) thành các file thực thi như exe. Một thành tố quan trong nữa trong kiến trúc .NET Framework chính là khối chức năng cung cấp tất cả các dịch vụ mà chương trình cần giao tiếp với phần cứng, với hệ điều hành. Nếu bạn đã làm quen với Java thì không thể không biết đến máy ảo Java (JVM) nổi tiếng. Nhưng .Net Framework không phải là một máy ảo, bởi thực tế bộ khung này không cài đặt các kỹ thuật máy ảo. Ứng dụng viết bằng java sẽ chạy trên JVM. Ứng dụng trên nền .NET thực sự được biên dich và chạy ở mức mã máy, tương tự những ứng dụng quen thuộc viết bằng C, hay VB. Để có thể giúp các bạn làm quen với ngôn ngữ C# , ngày hôm nay myclass xin gữi đến các bạn khóa học Lập Trình C# Căn Bản. Mục đích của khóa học giúp cho các bạn làm quen với môi trường C# và làm sao để có thể tạo ra một ứng dụng với C#. 

Bạch Ngọc Toàn

Nghề nghiêp: Senior Fullstack .NET Developer & Team Leader Hiện đang là: Trainer  và điều hành tại kênh đào tạo trực tuyến TEDU.

Kỹ năng: Có hơn 8 năm làm dự án về ASP.NET MVC, WebForm, Web Service, Web API, ASP.NET Core, Angular SQL Server, JQuery, SOLID, Design Pattern, DevOps.

Kinh nghiệm giảng dạy: Đã có 5 năm kinh nghiệm giảng dạy

[/chitiet]
Lập trình Visual C# căn bản cho người mới bắt đầu





















Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn