[masp]tedu-25[/masp]

[giaban]0đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]

[chitiet]

Share khóa học: Lập trình Java căn bản 

- Tedu.vn

GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Java không còn là một ngôn ngữ xa lạ với cộng đồng lập trình. Với việc có lợi thế khi được sinh ra với tiêu chí “Write Once, Run Anywhere” (WORA) – tức là “Viết một lần, thực thi khắp nơi”, cùng với việc liên tiếp cải tiến tốc độ biên dịch chương trình, để từng bước thu hẹp khoảng cách về thời gian biên dịch với các ngôn ngữ C, C++, … Java đã thực sự thể hiện vai trò quan trọng của mình trong giới chuyên môn. Cụ thể hơn, với một sự hiểu biết tinh thông về Java, bạn hoàn toàn có thể kiếm được thật nhiều tiền từ việc xây dựng các ứng dụng hoặc game trên hệ điều hành Android – một hệ điều hành đang thực sự gây sốt ở không chỉ Việt Nam mà còn trên toàn thế giới với việc chiếm hầu hết số lượng người sử dụng trên toàn cầu. Hòa nhịp vào thế mạnh của Java,Lớp học Myclass.vn của chúng ta đã cho ra đời khóa học “Lập trình JAVA căn bản” với mục đích cung cấp cho các bạn học viên có những kiến thức cơ bản nhất về nguyên lý lập trình bằng ngôn ngữ Java, qua đó giúp các bạn có một nền tảng vững chắc về Java và có thể dùng ngôn ngữ này để lập trình với các Engine hay Framework nâng cao. Đồng thời qua đó, các bạn có thể tự tay phát triển những ứng dụng hoặc game cho riêng mình trên nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là hệ điều hành Android và xây dựng cho riêng mình một hậu phương vững chắc.Nào bây giờ chúng ta hãy bắt đầu với khóa học lập trình java căn bản này ngay nhé.
CHƯƠNG 1: Giới thiệu và cài đặt 5 phút Cài đặt chương trình và Tạo ứng dụng “Helloworld” đầu tiênXem trước 5 phút
CHƯƠNG 2: Làm quen với Java Toán tử toán học trong JavaXem trước 9 phút Thực hành toán tử điều kiện IFXem trước 7 phút Nhập liệu từ người dùng ScannerXem trước 5 phút Thực hành toán tử điều kiện SWITCHXem trước 5 phút Thực hành vòng lặp FORXem trước 2 phút Thực hành vòng lặp WHILEXem trước 4 phút Thực hành MảngXem trước 5 phút Thực hành Mảng Chuỗi Mảng đa chiều – Multi- Dimensional ArraysXem trước 7 phút Bài tập Java căn bảnXem trước 15 phút Bài tập hướng dẫn sử dụng classXem trước 18 phút Bài tập tính chu vi diện tích hình chữ nhật 10 phút

Bạch Ngọc Toàn

Nghề nghiêp: Senior Fullstack .NET Developer & Team Leader Hiện đang là: Trainer  và điều hành tại kênh đào tạo trực tuyến TEDU.

Kỹ năng: Có hơn 8 năm làm dự án về ASP.NET MVC, WebForm, Web Service, Web API, ASP.NET Core, Angular SQL Server, JQuery, SOLID, Design Pattern, DevOps.

Kinh nghiệm giảng dạy: Đã có 5 năm kinh nghiệm giảng dạy

[/chitiet]
Lập trình Java căn bản





































Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn