[giaban]0đ[/giaban]






[masp]nguyenhuyenielts[/masp]



[mota]

  • Kỹ năng Speaking

 [/mota]





[chitiet] Khóa học IELTS Speakning online - Nguyễn Huyền


Khóa học IELTS Speaking online - Nguyễn Huyền Ielts

Khóa học IELTS Speaking online

Dạy chi tiết từng dạng.
Cách linh hoạt một câu trả lời áp dụng cho nhiều câu hỏi.
Từ vựng theo chủ đề, cấu trúc ghi điểm


Mô tả
Khoảng tháng 2/2014 Huyền bắt đầu ôn IELTS – Tự học hoàn toàn. Lúc đó Huyền có khoảng 6 tháng – vừa ôn IELTS vừa ôn tốt nghiệp để ra trường – lại tự học 100% – nên buộc Huyền phải tự nghĩ cho mình những phương pháp, chiến thuật, cách kéo dài câu, cách áp dụng 1 câu trả lời cho 10 câu hỏi,… làm sao cho linh hoạt nhất mà vẫn phải đạt hiệu quả cao! Huyền thi IELTS lần đầu tiên vào Tháng 8/2014 và đạt 7.0 cho kỹ năng Speaking (sau khoảng 6 tháng tự học) – trong đó phần Part 2 Huyền gặp đề tài Advertisement – chưa hề chuẩn bị trước đó – nhưng vẫn linh hoạt sang đề Mobile phone (đã chuẩn bị) để trả lời thành “Quảng cáo điện thoại” – Vậy nên quan trọng nhất trong khóa học là SỰ LINH HOẠT những gì đã học để trả lời các câu hỏi!

Khoá học SPEAKING ONLINE này là sự tích luỹ toàn bộ những kinh nghiệm, phương pháp tiếp cận theo dạng bài, cách linh hoạt câu trả lời nếu cùng dạng nhưng khác câu hỏi, bố cục một bài như thế nào cho hiệu quả để ôn thi,… tất tần tật những gì Huyền đã tự ôn và trong quá trình tự học và dạy IELTS – Huyền đều tích luỹ hết vào các bài giảng trong khoá!


Nội dung
Khóa gồm 40 video bài giảng dạy chi tiết các dạng bài chính.

Khóa học được thiết kế dựa trên quá trình TỰ HỌC IELTS Speaking của bản thân và sự tìm tòi nghiên cứu trong suốt những năm ôn luyện và giảng dạy IELTS của Huyền. Đối với một người TỰ HỌC IELTS HOÀN TOÀN như Huyền, mỗi lần Huyền tạo ra một khóa học thì khóa đó cần phải:

Chi tiết nhất có thể (giải thích mọi thứ rõ ràng, không được dài dòng, phải có tính ứng dụng cao,…) → thì mới có thể tự học tại nhà được. Làm sao biết khóa thực sự chi tiết? → Bạn hoàn toàn có thể đánh giá qua video học thử bên dướivà các bài Huyền post về Speaking miễn phí trên website hàng tháng.

Các kỹ thuật đã được chính bản thân mình áp dụng và hiệu quả → Do đó các bài giảng được thiết kế sao cho dù đề thi có khác, nhưng miễn thuộc topic đó, mình vẫn có thể linh hoạt nói được.


Khóa phù hợp với
Những bạn mới bắt đầu học IELTS Speaking, muốn tự học tại nhà, cần khóa học mà dạng bài nào cũng được dạy chi tiết, bài tập đi kèm được giải thích đáp án cụ thể.

Những bạn đã học IELTS Speaking được một thời gian nhưng vẫn chưa tìm ra được hướng đi cho từng dạng bài, vốn từ đặc biệt từ đồng nghĩa còn hạn chế.


Chuẩn bị
Để đạt hiệu quả học cao nhất, bạn nên:

Mua 1 quyển vở mới dành riêng cho Speaking.

Chuẩn bị các bút màu:
đỏ: cho phần tiêu đề
đen: cho cấu trúc mẫu
xanh dương: cho ví dụ và bài làm
bút highlight: cho các điểm quan trọng cần lưu ý và từ vựng ghi điểm cao

Luyện nói
CHƯA VỮNG PHÁT ÂM

Nếu bạn chưa vững ngữ âm cơ bản, Huyền nghĩ bạn nên tìm một lớp học để thầy cô dạy cho mình những gì cơ bản nhất về phát âm. Những lớp học này thông thường kéo dài 1 – 2 tháng, bạn tìm lớp nào khoảng 10 học viên trở xuống nhé, như vậy bạn mới có nhiều cơ hội thực hành.

Nếu bạn không muốn hay không có điều kiện học bên ngoài, bạn có thể hoàn toàn tự học giống Huyền ngày đó (nản lắm nhé, mệt mỏi, vất vả, gian nan lắm, nhưng thành quả luôn xứng đáng!).

Bạn học phát âm (nguyên âm và phụ âm) cơ bản tại đây.

Đối với từ vựng, từ nào không biết phát âm thì tra từ đó trong từ điển (Oxford hay Cambridge), rồi mở loa lên cho từ điển đọc sau đó nhại lại. Nhớ ghi lại phiên âm mỗi khi học từ mới → Nhiều bạn sẽ cảm ơn phương pháp này về sau đó! Huyền có thói quen ghi phiên âm từ năm lớp 9 rồi! Chẳng được ai dạy là /ei/ đọc là “ây” giống tiếng Việt cả → do Huyền tự học, nhại lại từ điển rồi tự tạo ra các quy tắc để mình nhớ lâu hơn! Tự học là như vậy! Giờ đây có các từ điển online, google dịch, video youtube dạy phát âm, thì không có lý do gì mình không làm được cả.

Sau 1-2 tháng, phát âm cơ bản cũng đỡ rồi, mình có thể bắt đầu khóa học.


ĐÃ VỮNG PHÁT ÂM

CÓ BẠN THỰC HÀNH

Nếu bạn đi club tiếng Anh, ra ngoài thực hành với người nước ngoài, hay có bạn bè để thực tập thì quá tốt. Một người đóng vai giám khảo, người là thí sinh rồi kiểm tra cho nhau (Nhớ học bài trước mới thực hành, đừng tới buổi hẹn mới lấy ra học nhé – vừa tốn thời gian và năng suất thấp nữa). Vì mình đã khá vững về phát âm nên giai đoạn này các bạn có thể sửa phát âm cho nhau, từ nào cả hai không biết thì tra từ điển giống bên trên.

Quan trọng nhất là:
Có thời gian hẹn cụ thể, chi tiết (Đừng lố giờ – cố gắng hẹn mấy giờ trên Skype hay trực tiếp – thì tới đúng hẹn).

Học trước rồi mới hẹn (Phải đảm bảo cả hai bạn đã review, học cách trả lời và từ vựng của bài đó rồi thì mới hẹn nhau để thực hành). Ví dụ hôm nay hẹn nhau để thực hành Video 16 – Describe a person, thì cả hai đã phải học các công thức triển khai 5 phần rồi!

Lên topic trước (học video nào, khảo bài nào,…) và những gì cả hai cần học để biết mà thực hành trong ngày hôm đó (Tiết kiệm tối đa thời gian).

Xác định rõ buổi hẹn đó kéo dài trong khoảng bao nhiêu phút thôi (Chứ ngồi vài tiếng là lại nói chuyện gì đâu không à).

Sau một tuần, nhìn lại lịch hẹn và đánh giá chất lượng của các buổi hẹn. Nếu sau 1 – 2 tháng mà không đạt yêu cầu, thì nên xem xét lại.

PHẢI/ THÍCH THỰC TẬP MỘT MÌNH (Trong một thời gian nhất định thôi nhé, vì mục tiêu của Speaking vẫn là ra ngoài giao tiếp)

Đây là một sự lựa chọn cực kỳ nản! Nhưng vô cùng xứng đáng nếu làm được! Đây cũng chính là lựa chọn của Huyền ngày đó (xách balo về quê ôn thi, không internet, không người thực hành cùng, tất cả tự thực hành, tự hết mọi thứ,…)

Nếu học một mình:
Có thời gian học Speaking cụ thể (Bao nhiêu thời gian một ngày? Giờ nào học?) → Ghi vào lịch đàng hoàng nhé. Ngày đó Huyền học khoảng 17-18 hay 18-19 tùy ngày (nói chung chiều chiều, xế tối).

Lên lịch biểu chi tiết (Ngày đó học Video số mấy, Topic gì?)

Hôm sau trước khi học bài mới, TỰ KHẢO mình lại bài cũ (Nhớ lên thời gian học bài cũ). Tự đóng vai trò là giám khảo và thí sinh!

Sau một tuần, nhìn lại lịch hẹn và đánh giá chất lượng của các buổi học. Lúc này mình sẽ biết liền tại sao mình tiến bộ hay không tiến bộ!

Sau một thời gian thực tập (3-6 tháng – học một cách nghiêm túc, tập trung và đều đặn), mình sẽ tích lũy được một vốn từ nhất định, ý tưởng cho nhiều đề, cấu trúc triển khai nhiều hơn, hay hơn, … lúc này có thể ra ngoài thực tập được rồi.

Chọn 1 trong 2 mục dưới để nhận khóa học qua:

Tìm kiếm có liên quan

Khóa học IELTS Nguyễn Huyền
IELTS Nguyễn Huyền review
IELTS Nguyễn Huyền READING
IELTS Nguyễn Huyền phốt
IELTS Nguyễn Huyền Listening
Vocabulary for IELTS Nguyễn Huyền
IELTS Nguyễn Huyền Speaking
Ebook IELTS Nguyễn Huyền


[/chitiet]
Khóa học IELTS Speaking online - Nguyễn Huyền Ielts

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn